Giỏ hàng

Edisun tham gia hội chợ thương mại tại Campuchia 2017

Edisun tham gia hội chợ thương mại tại Campuchia 2017

Với chủ đề “Hữu nghị, hợp tác và phát triển”, Ngày 18/11 tại Trung tâm hội nghị, triển lãm Koh Pich, Thủ đô Phnom Penh, Campuchia đã khai mạc Hội chợ thương mại Việt Nam 2017. Đây là hội chợ thường niên do Bộ Quốc phòng và Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp Bộ Quốc phòng và Bộ Thương mại Campuchia tổ chức.

Hội chợ Thương mại Việt Nam 2017 là sự kiện chính trị quan trọng, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị đoàn kết giữa hai nước, vừa là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp quân đội nói riêng tăng cường cơ hội hợp tác, tìm kiếm thông tin, tiềm năng, khách hàng, đối tác thương mại và mở rộng quan hệ giao thương với các doanh nghiệp Campuchia; giúp các doanh nghiệp thâm nhập và thử nghiệm thị trường mới, thông qua đó đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ, du lịch vào thị trường Campuchia và các nước ASEAN.

Tham gia Hội chợ (diễn ra từ 18-22/11) đã có hơn 150 đơn vị, doanh nghiệp hai nước với hơn 230 gian hàng tiêu chuẩn, trên quy mô diện tích khoảng 10.000 mét vuông, gồm hai khu: Khu triển lãm và Khu hội chợ.

Khu triển lãm trưng bày, giới thiệu hình ảnh về quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước nhân kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và chào mừng năm Hữu nghị Việt Nam - Campuchia 2017. Khu Hội chợ là nơi trưng bày gian hàng của hơn 120 đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam và khoảng 30 doanh nghiệp Campuchia. 

Với thương hiệu uy tín đã được biết đến trên thị trường Việt, các sản phẩm bóng đèn Led dân dụng và Led chiếu sáng của Edisun được đón nhận và đánh giá tốt từ nhà đầu tư và khách hàng càng củng cố niềm tin cho ban lãnh đạo Edisun quyết tâm mở rộng thị trường nước ngoài, đặt biệt 2 nước anh em Lào và Campuchia .

Tham gia  hội chợ thương mại Việt Nam – Campuchia 2017 lần này, Led Edisun sẽ giới thiệu đến các doanh nghiệp,  khách hàng nước bạn các sản phẩm chất lượng đã được biết đến nhiều như bóng đèn led bulbLed tubePanel lightĐèn pha và các đèn led sử dụng trong công trình chiếu sáng và quảng cáo đã định vị thương hiệu Edisun tại thị trường Việt.

Với chất lượng, chính sách bảo hành và mức giá khá tốt thì qua sự kiện này, doanh nghiệp và người dân Campuchia có cơ hội tiếp cận một thương hiệu tốt cũng như giúp Edisun mở rộng thị trường, phát triển đại lý tiêu thụ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tại thị trường Campuchia trong thời gian sắp tới.

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)