Giỏ hàng

Led Edisun nhận được đánh giá tốt khi tham gia Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2017

Sáng ngày 19/4/207, tại Quảng trường 29/3 (đường 2/9 – TP Đà Nẵng) đã diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm VietBuild Đà Nẵng và Liên hoan Kiến trúc Việt Nam 2017 do Hội KTS Việt Nam, Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Xây dựng VietBuil và Trung tâm xúc tiến thương mại Đà Nẵng phối hợp tổ chức.  Năm nay thu hút hơn 600 gian hàng của gần 300 đơn vị tham dự, trong đó có 180 đơn vị trong nước, 68 doanh nghiệp liên doanh và 41 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực; tập trung vào các nhóm sản phẩm xây dựng – vật liệu xây dựng, Bất động sản,  thiết bị thông tin – hệ thống cửa, trang trí nội ngoại thất – kiến trúc, các sản phẩm khác như: Máy năng lượng mặt trời, hệ thống ống nước, công cụ thiết bị…


Luôn đồng hành cùng các sự kiện lớn của VietBuild cũng như các hội nghị triễn lãm cấp quốc gia . Như mọi năm, thương hiệu LED Edisun tham gia tích cực để quảng bá hình ảnh và góp phần mang lại thành công cùng VietBuild

Led Eidsun ( CÔNG TY TNHH TM SX EDISUN ) tham gia hội chợ triển lãm với tư cách là một trong những nhà phân phối lớn nhất các dòng sản phẩm Led trong quảng cáo và Led chiếu sáng.
Sau nhiều năm có mặt trên thị trường chuyên cung cấp các chủng loại đèn công nghệ Led. Đến nay sản phẩm của công ty EDISUN đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã.

Đặt biệt tại lần triển lãm VietBuild Đà Nẵng  này,  các sản phẩm đèn Led của Edisun như đèn tube led, đèn panel light, bóng led bulb,.. nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng tham gia  triển lãm cụ thể là chất lượng sáng và thời gian bảo hành. Đây cũng chính là thế mạnh của Led Edisun trên thị trường Led chiếu sáng và quảng cáo,..

Quý khách khu vực miền trung có thể liên hệ hai chi nhánh của Edisun tại Đà Nẵng để xem các sản phẩm cũng như nhận báo giá tốt nhất :

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG 1

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)