Giỏ hàng

EDISUN THAM GIA HỘI CHỢ VIỆT NAM - LÀO 2018

Chiều 30-6, Hội chợ thương mại Việt Nam - Lào 2018 khai mạc tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm quốc tế (Lao - Itecc) tại thủ đô Vientiane. Tham dự có Thượng tướng Trần Đơn, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Quốc phòng, Tham tán Công sứ Đại sứ quán Việt Nam tại Lào Nguyễn Thanh Tùng, Thứ trưởng Công thương Lào Somchit Inthamit, đại diện nhiều bộ, ban, ngành của Việt Nam và Lào cùng hơn một trăm doanh nghiệp hai nước.

Hội chợ thương mại Việt Nam - Lào 2018 có hơn hơn 100 đơn vị tham gia, trưng bày triển lãm trên tổng diện tích 6.000 m² với hơn 200 gian hàng tiêu chuẩn tại thủ đô Vientiane. Hội chợ chia ra làm hai khu vực chính trong đó khu triển lãm rộng 100m² trưng bày, giới thiệu hình ảnh về quan hệ hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Lào, hình ảnh Quân đội nhân dân Việt Nam tham gia lao động sản xuất xây dựng kinh tế phát triển đất nước.

Khu hội chợ diện tích khoảng 4.000 m² gồm 320 gian hàng được sắp xếp thành hai phần, một bên là của các doanh nghiệp Việt Nam, một bên là của các doanh nghiệp Lào.

Edisun cùng gần 90 đơn vị, doanh nghiệp tham gia, tương ứng khoảng 120 gian hàng, trong đó khoảng 30 gian hàng là của các doanh nghiệp quân đội. 

Tham gia  hội chợ thương mại Việt Nam – Lào 2018 lần này, Led Edisun sẽ giới thiệu đến các doanh nghiệp,  khách hàng nước bạn các sản phẩm chất lượng đã được biết đến nhiều như bóng đèn led bulbLed tubePanel lightĐèn pha và các đèn led sử dụng trong công trình chiếu sáng và quảng cáo đã định vị thương hiệu Edisun tại thị trường Việt.

Với chất lượng, chính sách bảo hành và mức giá khá tốt thì qua sự kiện này, doanh nghiệp và người dân Lào có cơ hội tiếp cận một thương hiệu tốt cũng như giúp Edisun mở rộng thị trường, phát triển đại lý tiêu thụ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tại thị trường Lào trong thời gian sắp tới.

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)