Dịch Vụ Khách Hàng
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH EDISUN
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành,có tem bảo hành của EDISUN
- Tem bảo hành và mã vạch của EDISUN phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, không bị tẩy xoá …
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
- Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập, không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
- Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
Điều kiện không bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách,mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.
GHI CHÚ:
- Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra, các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, dây cáp…
- Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và ủng hộ Qui Định Bảo Hành của EDISUN