Giỏ hàng

Công trình Điện Gió 4kW - Lâm Đồng

Cấu tạo một hệ thống điện gió

Mỗi hệ thống điện gió (phong điện) gồm bốn thành phần chính: tua-bin gió để tạo dòng điện một chiều, bộ điều khiển sạc điện gió để điều khiển điện áp và dòng điện đảm bảo an toàn cho ắc-quy, ắc-quy lưu trữ điện và bộ Inverter chuyển điện một chiều sang xoay chiều.

Công trình Edisun thi công lắp đặt

Vào tháng 5 năm 2021, Edisun thi công, hỗ trợ lắp đặt tuabin hệ thống 4kW, tại Lâm Đồng. 

Hệ thống lắp đặt có quy mô nhỏ, gồm 4 tua-bin gió công suất 1 KW, bộ điều khiển sạc điện gió, ba bình ắc-quy 150 AH để lưu trữ điện, bộ Inverter công suất tối đa 6 KW, cùng dây dẫn, cột lắp tua-bin. Khách hàng chủ yếu dùng điện gió để thắp sáng, chạy quạt điện, nấu cơm và đôi khi bơm nước.

Link bài báo về công trình tuabin gió khách hàng lắp đặt: https://vnexpress.net/xu-huong-lap-dien-gio-thay-mot-phan-dien-luoi-o-nong-thon-4295754.html

Nếu có nhu cầu lắp điện gió, người dùng nên mua thiết bị tại những đại lý có tên tuổi, tránh mua sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý thời gian bảo hành của thiết bị và các hỗ trợ về kỹ thuật từ phía công ty lắp đặt. Edisun chuyên cung cấp thiết bị, vật tư từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Hệ thống cửa hàng Edisun:

CÔNG TY TNHH TM SX ĐT EDISUN
- Trụ sở:68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam TP.HCM
- CN1: 307/10 Bàu Cát – P.12 – Q.Tân Bình – Tp.HCM
- CN2: 014 Lô R, Nguyễn Kim, P.7, Q.10, TP.HCM
- CN3: 640 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
- CN4: 102 Duy Tân, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
- CN5: 220 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)