Giỏ hàng

DỰ ÁN 12KW XƯỞNG THU MUA NÔNG SẢN LÂM ĐỒNG

Khi xưởng thu mua cần khai thác sức mạnh của năng lượng sạch như một phần của việc lắp đặt tích hợp trên mặt nhà, việc lắp đặt điện NLMT 12kW là một sự lựa chọn phù hợp.

1. Hệ thống điện áp thấp, an toàn

Bộ inverter micro điện áp thấp, hiệu suất cao của Hoymiles là sự phù hợp lý tưởng cho việc lắp đặt tích hợp, kín đáo này, giúp vận hành và bảo trì dễ dàng. Hệ thống đã có thể cung cấp một hệ thống lắp đặt an toàn, hiệu quả, chống thấm nước và chống cháy, phát điện sẽ hoạt động trong nhiều năm tới.

2.Tích hợp năng lượng mặt trời để giảm chi phí và tạo ra các dãy pin liền mạch

Nhà đầu tư sử dụng các tấm pin mặt trời để thay thế các vật liệu xây dựng thông thường, biến năng lượng sạch trở thành một phần tích hợp của kiến ​​trúc và xây dựng. 

3.Thông tin chi tiết lắp đặt:

Với hệ thống 12KW thông thường chi phí trong khoảng 160 đến 180 triệu đồng, diện tích lắp đặt khoảng 56 mét vuông bao gồm 28 tấm pin 435W cho ra lưới điện hàng tháng khoảng 1.440 – 1.800KWh/tháng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thời gian hòa vốn trung bình cho hệ thống điện này từ 5 đến 7 năm. Đảm bảo vật tư, thiết bị hiệu suất trên 80% và thay đổi pin nếu không đáp ứng đúng hiệu suất này. Đặc biệt dự án sử dụng lắp đặt inverter micro với nhiều ưu điểm vượt trội.

4.Lợi ích sử dụng điện năng lượng mặt trời:

  • Giảm chi phí sử dụng điện hàng tháng, mức tiết kiệm tùy thuộc vào diện tích lắp đặt và công suất đầu tư.
  • Thời gian hòa vốn nhanh từ 5 đến 7 năm trong khi vòng đời sử dụng tới 25 năm với hiệu suất 80%.
  • Giải pháp bảo vệ môi trường khi sử dụng năng lượng sạch, thân thiện với môi trường, giúp giảm thải lượng CO2 trong không khí.
(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)