Giỏ hàng

DỰ ÁN 47KW XƯỞNG NÔNG NGHIỆP BÌNH THUẬN

Hệ thống không những có thể giúp tiết kiệm được chi phí điện năng cho hệ thống điện lực nhà nước mà còn giúp tăng thẩm mỹ, thu lại lợi nhuận về lâu dài cho nhà đầu tư, giúp quý khách hàng hướng tới sử dụng ngày càng nhiều nguồn năng lượng sạch vô tận này.

DỰ ÁN 47KW XƯỞNG NÔNG NGHIỆP BÌNH THUẬN

Vị trí thực hiện dự án:

Bình Thuận là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Địa hình Bình Thuận chủ yếu là đồi núi thấp, đồng bằng ven biển nhỏ hẹp, địa hình hẹp ngang kéo theo hướng đông bắc – tây nam, phân hoá thành 4 dạng địa hình chính gồm đất cát và cồn cát ven biển chiếm 18,22%, đồng bằng phù sa chiếm 9,43%, vùng đồi gò chiếm 31,65% và vùng núi thấp chiếm 40,7% diện tích đất tự nhiên.

Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, nhiều nắng, nhiều gió, không có mùa đông và khô hạn nhất cả nước. Khí hậu nơi đây phân hóa thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. nhưng trên thực tế mùa mưa chỉ tập trung vào 3 tháng 8, 9 và tháng 10, vì vậy mùa khô thực tế thường kéo dài.

Đây là điều khiện thuận lời để lắp đặt điện Năng lượng Mặt trời.

Nội dung thi công

– Công suất: 47Kw.

– Thi công dự án điện năng lượng mặt trời áp mái tại địa chỉ: tỉnh Bình Thuận

– Trang thiết bị bao gồm: tấm pin Năng lượng Mặt trờiInverter Micro

– Tấm pin bảo hành 12 năm.

– Bộ biến tần chuyển đổi dòng điện inverter bảo hành 5 năm.

Dự án đã sử dụng Inverter micro, dòng sản phẩm với những đặt điểm nổi bật:

  • Công suất lên đến 1500W, kết nối 4 tấm pin, công suất mỗi tấm lên đến 470W.
  • Thời gian bảo hành lên đến 12 năm. Đồng hành với tấm pin tạo nên gói sản phẩm hoàn hảo.
  • Tối ưu công suất cực đại trên cả hệ thống, theo dõi hoạt động từng tấm pin dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại hoặc qua trình duyệt Web.
  • Độ ổn định cao: khi 1 tấm pin lỗi hoặc bị che nắng không ảnh hưởng đến hệ thống như công nghệ khác vì cách đấu song song từng tấm pin. Trong chuỗi các Inverter, 1 Inverter bị sự cố không gây ảnh hưởng đến những Inverter khác.
  • Giảm thiểu các linh kiện DC như: dây DC, MC4, MCB DC, SPD DC….
  • Lắp đặt dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn, cấp bảo vệ IP67. Có thể lắp đặt dưới tấm pin.
(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)