Giỏ hàng

Hướng dẫn sử dụng đèn chiếu logo

  • Cách lắp đặt đèn chiếu logo
  • Kích hoạt chế độ xoay cho điều khiển từ xa
  • Cách thay thế film màu logo
  • Cách chỉnh nét cho hình ảnh
  • Cách xử lý những vẫn đề đơn giản

Để mang lại hiệu quả sử dụng cao và tránh những sự cố không mong muốn xảy ra, các bạn vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng này trước khi thao tác hoặc thay thế.

Việc lắp đặt đèn chiếu logo vô cùng đơn giản và dễ dàng, việc của bạn chỉ cần xác định tốt vị trí cần lắp phù hợp với góc độ cần chiếu và thích hợp với không gian, vị trí của mình.

Chuẩn bị tốt nguồn điện hoặc dây điện, để đảm bảo thẩm mỹ cho không gian bạn nên tìm những cách giấu đi đường dây điện hoặc đấu nối sẵn, sau khi lắp đèn sẽ rất dễ dàng và tiện lợi

2 – Cách thay thế film logo cho đèn chiếu logo chống nước

3 - Cách chỉnh nét cho hình ảnh chiếu ra

4 - Hướng dẫn sử dụng đèn chiếu logo – Cách xử lý các vấn đề đơn giản

Đèn không hoạt động?

Vui lòng kiểm tra nguồn điện cấp cho đèn, nếu đèn không sáng có thể do nguồn cấp hỏng hoặc không hoạt động. Nếu vẫn trong thời gian bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Nếu quá thời hạn bảo hành,bạn có thể phải trả chi phí cho việc sửa chữa.

Không hiển thị hình ảnh logo?

Việc kiểm tra và đóng gói trước khi gửi hàng là điều bắt buộc phải thực hiện với chúng tôi. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển, gobos được gắn trong đèn có thể bị lệch hoặc bị rơi ra ngoài,bạn vui lòng lắp lại và kiểm tra.

Điều khiển từ xa không hoạt động?

Tùy vào từng loại Đèn Chiếu Logo sẽ có tích hợp điều khiển hoặc không.Trong trường hợp điều khiển không nhận tín hiệu bạn vui lòng kiểm tra pin còn hay hết hoặc chiều lắp của pin có đúng không, và kiểm tra đèn tín hiệu trên điều khiển.

Hình ảnh không xoay, đứng im?

Có thể là bộ phận chuyển động hoặc motor chuyển động gặp vấn đề. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được bảo hành nếu còn trong thời hạn.

Hình ảnh bị mờ sau 1 trận mưa?

Điều này có thể xảy ra sau 1 trận mưa lớn,mặc dù đèn được thiết kế với tiêu chuẩn chống nước và có kèm van điều hòa áp suất. Đôi khi đèn hoạt động ở nhiệt độ cao gặp nước đèn bị hấp hơi nước là điều có thể xảy ra,nếu gặp tình trạng này bạn vui lòng áp dụng theo các phương pháp sau:

1 – Tháo đèn theo hướng dẫn lau sạch phần thấu kính

2 – Lau sạch film chiếu (gobo) để không còn nước và sạch sẽ

3 – Lắp ráp lại và kiểm tra

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)