Giỏ hàng

Led dây neon trang trí nội thất - quảng cáo

Đèn led neon Sign được thiết kế với ánh sáng đèn linh hoạt, nghĩa là người dùng có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng khác nhau, tối ưu được ở nhiều không gian sử dụng. Hầu hết các mẫu đèn led neon đều được chế tạo từ những chip led công nghệ cao tới từ các hãng nổi tiếng trên thế giới nên có độ bền cao.

Trong thiết kế đèn Led dây Neon Sign cũng được chế tạo với cường độ ánh sáng tốt, một số tông màu chủ đạo trong thiết kế mà chúng ta có thể lựa chọn như: Màu xanh da trời, màu đỏ, vàng, cam xanh lá cây, trắng, tím...

Để làm tăng tính linh hoạt trong quá trình sử dụng, các mẫu đèn led neon được các hãng sản xuất với các phần dây cáp cũng khá hiện đại, tùy vào phong cách thiết kế của từng loại mà chúng ta có thể linh hoạt lựa chọn như: Các mẫu dây như màu trắng, xanh lá, vàng, hồng tím, xanh dương, vàng cam,đỏ...

Một vài ưu điểm nổi trội khác mà bạn nên lựa chọn đèn led Neon Sign để sử dụng:

Tiết kiệm điện năng: Người dùng có thể sử dụng thường xuyên mà không  phải lo lắng tới mức điện năng hao phí, đèn led dây neon thay thế cho loại đèn Neon Sign với lượng tiêu thụ giảm hơn 70% so với dòng đèn cũ, có thể nói đây là một ưu điểm khá tốt.

 Kích thước đèn nhỏ: Với ưu điểm trong thiết kế này loại đèn dây này làm tăng tính ứng dụng, nhờ các bóng nhỏ nên việc cắt ghép với các dấu nối in trở nên dễ dàng, thuận tiện. Làm tăng tính linh hoạt trong các thiết kế.

Đèn led Neon Sign có tuổi thọ cao: Làm tăng thời gian sử dụng, hạn chế được tình trạng cháy bóng, hay một số chữ không sáng.

Mẫu mã phong phú: Người dùng có thể lựa chọn mẫu đền ngoài trời hoặc trong nhà. Đối với mẫu trong nhà chúng ta ưu tiên chọn loại IP20 không chống nước, còn đèn ngoài trời nên chọn dòng silicon keo chống thấm nước (IP66, IP67, IP68)

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)