Giỏ hàng

MÀN HÌNH P5 NGOÀI TRỜI - THẨM MỸ VIỆN QUẬN 1

Màn hình Led P5 là gì?

Màn hình LED P5 Được cấu tạo từ các tấm modun led p5 kết hợp với cad thu, cad phát, đầu xử lý hình ảnh và một số các linh kiện để cấu hình thành một màn hình. Màn hình led p5 thường sử dụng công nghệ Led để hiển thị hình ảnh, video như một chiếc tivi thông thường nhưng đặc biệt hơn, màn hình Led P5 không bị giới hạn về kích thước và không gian sử dụng. Kích thước Màn hình LED P5 có thể đạt từ vài trục cho đến vài trăm mét vuông và tầm nhìn xa lên đến cả trăm mét tùy vào mục đích sử dụng.

Màn hình led P5 với ưu điểm chất lượng hình ảnh và video khá tốt cùng với chi phí đầu tư tối ưu. Do đó màn hình led P5 thường được sử dụng rất nhiều trong các loại hình kinh doanh dịch vụ như: Bảng quảng cáo ngoài trời, Nhà hàng tiệc cưới, quán cafe, quán nhậu, sân bóng, các showroom trưng bày……

Với mong muốn mang đến sự trải nghiệm và lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Công ty Edisun là đơn vị chuyên Nhập Khẩu và phân phối tấm modun Led P5.0 các hãng trên thị trường như: Module led P5 Qiangli, GKGD, Hik vision, Dahua, ……. Với Thị trường Rộng Khắp trên Toàn Lãnh Thổ Việt Nam. Với chính sách đặc biệt và giá ưu đãi cho các đơn vị tự thi công lắp đặt!

Edisun vừa hoàn thành hỗ trợ Khaách hàng thi công lắp đặt màn hình Led P5 ngoài trời.

 

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)