Giỏ hàng

MÀN HÌNH LCD TREO TƯỜNG - TRIỂN KHAI MÀN HÌNH HỆ THỐNG TIỆM RƯỢU

1. Thế nào là màn hình quảng cáo treo tường?

Vậy màn hình quảng cáo treo tường là loại màn hình sử dụng công nghệ hiển thị LCD, dùng để hiển thị, truyền tải các hình ảnh, video, các nội dung đến mắt người dùng, khách hàng. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn để có thể treo lên bề mặt của tường.

Màn hình quảng cáo LCD treo tường có thiết kế hiện đại, đa dạng kích thước, phù hợp với không gian trong nhà, các quầy order đồ ăn thức uống, địa điểm công cộng... Tính linh hoạt và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực giúp loại màn hình này được đông đảo khách hàng lựa chọn.

2. Các loại màn hình quảng cáo treo tường 

Hiện tại có 2 loại màn hình quảng cáo treo tường là: Màn hình treo tường cảm ứng và màn hình treo tường không cảm ứng 

2.1. Màn hình treo tường cảm ứng:

  • Màn hình treo tường cảm ứng đa dạng về kích thước: 19 inch, 22 inch, 26 inch, 29 inch, 32 inch, 43 inch, 49 inch, 55 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch, 86 inch, 98 inch.

  • Có màn hình LCD với công nghệ tấm nền sản xuất từ Samsung, LG.

  • Kết nối Wifi/LAN, USB.

Loại màn hình này thường được sử dụng trong nhà và để ở các vị trí khách hàng có thể thao tác và thực hiện các tùy chọn trên màn hình. 

Chú ý: Nên tránh các tác động như nước hoặc các chất lỏng sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của màn hình.

2.2. Màn hình treo tường không cảm ứng:

  • Màn hình treo tường không cảm ứng đa dạng về kích thước: 19 inch, 22 inch, 26 inch, 29 inch, 32 inch, 43 inch, 49 inch, 55 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch, 86 inch, 98 inch.

  • Có màn hình LCD sử dụng công nghệ tấm nền Samsung, LG.

  • Độ ổn định cao, dễ sử dụng.

  • Kết nối Wifi/LAN, USB.

Ưu điểm của màn hình treo tường không cảm ứng là có giá rẻ hơn màn hình lcd treo tường cảm ứng và có độ ổn định cao. 

3. Ưu điểm của màn hình quảng cáo treo tường LCD

Một số ưu điểm nổi bật của màn hình quảng cáo treo tường có thể kể đến như:

  • Thiết kế mỏng và khả năng hiển thị tối đa

Kích thước của màn hình quảng cáo lcd treo tường đa dạng. Đầy đủ kích thước từ 22"/ 27"/ 32"/ 43"/ 49"/ 55" / 65 inch. Với sự đa dạng kích thước điều này giúp bạn dễ chọn lựa cho việc bố trí phù hợp với không gian.  Bạn có thể treo ngang hoặc treo đứng theo chiều dọc đối với màn hình quảng cáo treo tường.

  • Hình ảnh sắc nét 

Màn hình quảng cáo treo tường có độ phân giải hiển thị FULL HD/4K cho hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. Độ sáng cao 500cd/m2 có thể tùy chỉ để phù hợp với không gian sáng/tối hay âm thanh sống động mang lại cảm giác thực tế nhất cho khách hàng.

goài ra, khả năng cập nhật nội dung hình ảnh, video... dễ dàng, nhanh chóng của thiết bị sẽ giúp bạn luôn cảm thấy hài lòng, nâng cao hiệu quả trong công việc. Màn hình quảng cáo treo tường cập nhật, update các nội dung và hiển thị thông tin qua mạng Internet hoặc USB.

  • Tiết kiệm năng lượng, độ bền cao 

Màn hình quảng cáo treo tường LCD cho phép người dùng chạy quảng cáo liên tục 24h đồng hồ. Tuổi thọ của thiết bị có thể lên tới 60.000h. Ngoài ra tiêu chuẩn chống nước, chống bụi lên tới mức cao nhất IP68 giúp giảm tối đa tổng chi phí sở hữu sản phẩm khi tới tay người tiêu

4. Ứng dụng:

Màn hình quảng cáo LCD treo tường thường đặt tại những có nhiều người qua lại như điện máy,văn phòng công ty,trung tâm thương mại lớn, khách sạn, bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ làm đẹp hay một số trường đại học có quy mô lớn…Sản phẩm thường lắp đặt tại vị trí như sản lễ tân, trước cửa ra vào, quần bar, trong thang máy, vách tường giới thiệu sản phẩm...

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)