Giỏ hàng

Edisun tham gia triển lãm tại hội chợ thương mại Việt Nam – Lào 2017

Nhận lời mời của trung tâm triển lãm xúc tiến thương mại quân đội (CETPA) mời tham gia hội chợ thương mại Việt Nam – Lào 2017. Đây là một hoạt động kinh tế thường niên giúp quảng bá hàng hóa thương hiệu, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt đến thị trường Lào, từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư liên doanh liên kết mở rộng thị trường và nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH SX TM ĐIỆN TỬ EDISUN ( Led Edisun ) tham gia hội chợ từ ngày 29/6 – 3/7/2017 tại trung tâm triển lãm hội nghị quốc tế ( Lào – Itecc ) , thủ đô Viêng Chăng, Lào. Cùng tham gia với thương hiệu đèn Led Edisun còn có 200 doanh nghiệp Việt và Lào. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm nay.

Với thương hiệu uy tín đã được biết đến trên thị trường Việt, các sản phẩm bóng đèn Led dân dụng và Led chiếu sáng của Edisun được đón nhận và đánh giá tốt từ nhà đầu tư và khách hàng càn g củng cố niềm tin cho ban lảnh đạo Edisun quyết tâm mở rộng thị trường nước ngoài,  đặt biệt 2 nước anh em Lào và Campuchia .

Tham gia  hội chợ thương mại Việt Nam – Lào 2017 lần này,  Led Edisun sẽ giới thiệu đến  các doanh nghiệp,  khách hàng nước bạn các sản phẩm chất lượng đã được biết đến nhiều như Bóng đèn led bulb, Led tube, Panel light, Đèn pha và các đèn led sử dụng trong công trình chiếu sáng và quảng cáo đã định vị thương hiệu Edisun tại thị trường Việt.

Với chất lượng, chính sách bảo hành và mức giá khá tốt thì qua sự kiện này, doanh nghiệp và người dân Lào có cơ hội tiếp cận một thương hiệu tốt cũng như giúp Edisun mở rộng thị trường, phát triển đại lý tiêu thụ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tại thị trường Lào trong thời gian sắp tới.

 

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)