Giỏ hàng

TOP 5 MÀN HÌNH LED QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Cùng với sự phát triển của lĩnh vực quảng cáo ngoài trời trên toàn thế giới, có rất nhiều quốc gia đã và đang ngày một đầu tư lắp đặt những màn hình Led quảng cáo có kích thước rất lớn và đẹp đến mức choáng ngợp. Bất kì thương hiệu nào nếu đã từng book quảng cáo ở trên các màn hình Led này đều đã thành công trong việc khẳng định đẳng cấp và độ chịu chơi khi tiến hành các chiến dịch quảng bá. 

Cùng Edisun khám phá TOP 5 MÀN HÌNH LED QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI.

1. Màn hình LED quảng cáo tại tòa tháp Burj Khalifa, Dubai

Màn hình LED của tháp Burj Khalifa là công trình đặc biệt bởi nó được lắp đặt quanh tòa nhà cao nhất thế giới. Bản thân nó cũng giữ kỷ lục là màn hình LED cao và lớn nhất. Việc lắp đặt màn hình bắt đầu từ năm 2015. Tổng cộng 357.000 bóng đèn LED, 72 km dây cáp và 10.000 đầu nối được dùng cho công trình chiếu sáng với diện tích 33.000 m2.Điểm đặc biệt là chỉ sau vỏn vẹn 47 ngày, màn hình LED đã được lắp đặt xong và chính thức đi vào hoạt động. Cho tới nay, màn hình đã được lắp đặt thêm tổng số bóng lên tới 1,2 triệu để chất lượng hình ảnh được sắc nét và có màu sắc chân thực hơn. 
Toàn bộ màn hình LED quảng cáo được tích hợp công nghệ điều khiển từ xa qua hệ thống máy tính, bố trí trong một căn phòng, có khả năng cài đặt các hình ảnh, chương trình sẽ phát và nắm bắt được tình hình ngay lập tức nếu như có bóng đèn LED nào bị trục trặc, từ đó tiến hành sửa chữa kịp thời. Màn hình LED tại tòa nhà Burj Khalifa thường được sử dụng vào trong các sự kiện lớn, chúc mừng năm mới hay phát hình ảnh quốc kì của các quốc gia đối tác...
 

2. Màn hình Led quảng cáo ngoài trời tại Quảng trường Seoul, Hàn Quốc

 Được đặt tại Quảng trường Seoul màn hình LED được tạo ra từ 42.000 đèn LED với diện tích 7.721 mét vuông, màn hình có tên là Digital Canvas. Màn hình Digital Canvas được lắp đặt với mục đích dùng trong các cuộc triển lãm nghệ thuật và cho các công ty thuê vào buổi đêm để quảng bá thương hiệu của mình. 

    Với kích thước khổng lồ, chiếc màn hình Led “khủng” bao phủ cả 19 tầng của tòa nhà Seoul Square. Người nhìn phải đứng từ tít từ đằng xa mới có thể quan sát hết được nội dung trình chiếu trên chiếc màn hình LED lớn thế giới này.

    Màn hình tại Quảng trường Seoul được thiết kế theo công nghệ IP65 có khả năng chống nắng, chống mưa và bụi bặm. Có thể hoạt động ổn định dưới mọi tác động của thời tiết.

 

3. Màn hình Led Glass Wall siêu khủng tại Central World, Thái Lan

Tại Central World – một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại Bangkok, người dân có thể nhìn thấy ngay lập tức màn hình LED quảng cáo rất lớn ốp trên mặt tiền rộng 180m của trung tâm thương mại. Đây là màn hình Led Glass Wall (hay còn được gọi là Màu sắc của Bangkok) có tổng diện tích là 3.790m2, được sử dụng để quảng bá cho đất nước, con người Thái Lan cũng như giúp các thương hiệu truyền thông rộng rãi tới hàng triệu khách hàng tới đây mỗi ngày.
 

4. Màn hình Led quảng cáo "GreenPix Zero Energy" ở Bắc Kinh, Trung Quốc

Màn hình Led quảng cáo GreenPix Zero Energy hiện đang tọa lạc tại sân vận động "Tổ chim", Bắc Kinh, Trung Quốc từ năm 2008. Điểm đặc biệt nhất đó chính là màn hình Led này hoạt động bằng năng lượng mặt trời, không dùng nguồn điện thông thường nên giúp tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu. 
Màn hình Led GreenPix Zero Energy có diện tích là 2200m2, được cấu tạo từ 2292 đèn Led nhiều màu sắc, chồng các lớp lên nhau để thể hiện được hiệu ứng đồ họa siêu độc đáo. Toàn bộ quá trình vận hành được tích hợp công nghệ điều khiển từ xa trên máy tính, giúp các doanh nghiệp book quảng cáo màn hình Led ngoài trời quảng bá hình ảnh thương hiệu thật đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra, vì nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên màn hình Led này còn được coi như một điểm nhấn, tô điểm cho thành phố thêm phần hiện đại, nhiều sắc màu. 
 

5. Màn hình Led ngoài trời siêu chất tại Dubai

Tại Dubai, một màn hình Led siêu lớn với diện tích 2000m2 đang được xây dựng, ốp ở toàn bộ mặt chính của một trung tâm thương mại lớn mang tên Podium, cao 33 tầng. Màn hình Led quảng cáo này có tầm nhìn xa lên tới 1,5km - một con số quá ấn tượng với bề ngoài trông giống như một chiếc tivi khổng lồ. Những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về sản xuất màn hình Led như full màn hình, màu sắc đa dạng, hình ảnh sắc nét... đều được áp dụng khi lắp đặt màn hình Led ở tòa nhà Podium này.
Dự án do công ty kiến trúc Tameer làm chủ thầu xây dựng và đã được ra mắt tại một triển lãm kiến trúc ở Dubai. Họ đang hi vọng rằng, màn hình Led ngoài trời này ngoài việc sẽ giúp cho các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu ra thì sẽ còn trở thành một biểu tượng, một kiệt tác nghệ thuật không chỉ ở Dubai mà còn trên toàn thế giới.
 

 

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)