Giỏ hàng

ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Tiết kiệm từ 1.500.000 đến 1.600.000 đồng tiền điện hàng tháng và xuyên suốt hơn 20 năm, góp phần bảo vệ môi trường giảm trừ hiệu ứng nhà kính, hiện đại hóa ngôi nhà là những điều tốt đẹp mà một hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kW có thể mang lại cho gia đình bạn. Tuy nhiên, đổi lại với những lợi ích đó bạn chỉ cần tốn một khoản chi phí tương đương với việc mua một chiếc xe máy Vespa và khoảng 30 m² diện tích mái nhà (hoặc đất trống).

Đặc điểm và tính năng nổi bật của hệ thống điện mặt trời hòa lưới 5kW:

– Tất cả các bộ phận thiết bị kết hợp nên hệ thống đều là các sản phẩm chất lượng cao và được chứng nhận đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng của quốc tế.

– Tổng quan, các thiết bị tương thích hoàn toàn với nhau cho phép hệ thống vận hành với hiệu quả tối ưu, ổn định và bền bỉ.

– Kích thước từng thiết bị được chọn lọn phù hợp và khớp nhất có thể, qua đó tối ưu hóa chi phí đầu tư cho chủ hộ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

– Sử dụng bộ biến tần cao cấp sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp người dùng luôn cảm thấy thuận tiện như điều khiển từ xa, kết nối mạng để theo dõi/giám sát hệ thống năng lượng mặt trời của mình thông qua ứng dụng điện thoại…

– Chức năng hòa lưới cho phép kết nối trực tiếp với lưới điện truyền thống, qua đó giúp hệ thống vận hành liên tục và ổn định hơn, đáp ứng nhu cầu điện của bạn một cách linh hoạt hơn.

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)