Giỏ hàng

ƯU ĐIỂM CỦA INVERTER MICRO

  • Hiệu quả cao : Hiệu suất trọng số CEC số 1 (96,5%) trên thế giới, MPPT module đảm bảo năng suất PV năng lượng cao hơn 10 ~ 30% so với biến tần chuỗi.
  • Độ chính xác cao: Giám sát thời gian thực hiện, để kiểm soát trạng thái phát điện cho từng module. Khắc phục sự cố trực tuyến, nhanh chóng và chính xác.
  • Độ an toàn cao: Tối đa 40V ở phía DC trong hệ thống vi nghịch lưu sẽ tránh mọi nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra do hồ quang kéo mạnh và điện giật

Trong hệ thống PV bao gồm các bộ biến tần vi mô, điện áp ở phía DC nhỏ hơn 40V, sẽ không gây ra bất kỳ nguy cơ cháy nổ nào, trong khi trong hệ thống biến tần chuỗi thông thường, điện áp ở phía DC luôn nằm trong khoảng 600 ~ 1500V, điều này sẽ rất cao dẫn đến nguy cơ cháy do hồ quang kéo mạnh và điện giật.

  • Độ tin cậy cao: Các thành phần được lựa chọn tốt đảm bảo chất lượng cao của sản phẩm : MTBF (thời gian trung bình giữa các lần hỏng hóc)> 550 năm; tỷ lệ hỏng hóc hàng năm <0,18%; bảo hành 12 năm.

 

Thiết kế chống nước và chống bụi ở cấp IP67, có thể hoạt động bình thường sau khi thải bỏ dưới nước sâu 1 mét sau cả tuần, do đó nó có thể chống lại mọi loại môi trường khắc nghiệt.

  • Giải pháp của PID: Chỉ 40V ở phía DC trong hệ thống vi nghịch lưu sẽ giải quyết hoàn toàn hiệu ứng PID, điều này sẽ cải thiện đáng kể năng suất và bảo trì năng lượng.
  • Tính linh hoạt cao: Có sẵn cho các cài đặt khác nhau của hệ thống PV cho các mô-đun ở các hướng, bóng râm khác nhau, cũng như mở rộng nguồn hoặc cải cách hệ thống.
  • Không gây cháy nổ:

                        Xung đột của hệ thống PV do các vòng cung kéo nặng gây ra bởi điện áp DC cao

  • Thế hệ mới: Trong hệ thống PV bao gồm các bộ inverter micro, công suất đầu ra cao nhất từ mỗi bảng điều khiển có thể đạt được bằng đòn bẩy module MPPT từ mỗi bộ biến tần vi mô, trong khi ở hệ thống biến tần chuỗi thông thường, do hiệu ứng đúc, năng lượng của nó luôn bị giới hạn bởi bảng điều khiển cho hiệu suất yếu nhất trong các điều kiện khác nhau

  • Các thành phần chất lượng: Độ tin cậy cao đến từ các bộ phận của sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng. Tất cả các thành phần chính của bộ biến tần Hoymiles hoàn toàn được cung cấp bởi các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trên thế giới, điều này làm cho chất lượng của chúng tôi vượt trội hơn nhiều so với chúng tôi, do đó chúng tôi có thể bảo hành tiêu chuẩn ít nhất 12 năm, lâu hơn nhiều so với bảo hành tiêu chuẩn của chuỗi thông thường biến tần, chỉ trong 5 năm.

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM

Dòng inverter micro 1 pha của Hyomiles

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)