Giỏ hàng

LẮP ĐẶT CÁC CỌC LỚN LÀM NỀN MÓNG CHO NĂNG LƯỢNG GIÓ BẰNG BÚA VÀ THIẾT BỊ KHOAN

Bài toán làm sao để giảm chi phí lắp đặt năng lượng từ gió ngoài khơi đang thúc đẩy việc triển khai các máy phát điện tuabin gió lớn trên các monopiles khổng lồ. Những chiếc hầm đơn XXL với đường kính là 10 mét và nặng tới 1600 tấn là những "con thú" thách thức lắp đặt ngoài biển khơi. 

Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về các công nghệ được sử dụng để lắp đặt các nền tảng này. 


 

Trọng tâm của dự án này sẽ là thiết bị khoan - đóng cọc được sử dụng để lắp đặt. Quy trình lắp đặt và một số thách thức đặt ra cho các Kỹ thuật do kích thước monopile ngày càng lớn.

Thông tin về diễn giả 
Fabian Hippe, Giám đốc điều hành của Menck GmbH, công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và vận hành búa đóng cọc ngoài khơi. Fabian, một kỹ sư địa kỹ thuật được đào tạo, đã dẫn dắt Menck trong việc phát triển thế hệ búa va đập mới cần thiết cho 8metre cộng với monopiles
Ivan Harnett, Phát triển Kinh doanh Năng lượng tái tạo tại Acteon, công ty mẹ của Menck. Ivan đã làm việc với Acteon và các công ty thuộc tập đoàn Menck, Large Diameter Drilling và Core Grouting Services để phát triển thiết bị khoan và bơm vữa cần thiết cho việc lắp đặt các monopiles lớn trong điều kiện mặt đất đầy thử thách.

Nguồn:https://www.engineersireland.ie/Events/event/7389

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)