Giỏ hàng

MỘT SÔ LỖI THƯỜNG GẶP KHI LÀM BẢNG LED ĐIỆN TỬ

Bảng Led điện tự là xu hướng được nhiều Khách hàng lựa chọn để quảng cáo cho cửa hàng, thương hiệu của mình. Khách hàng thưởng bỏ ra một khoảng chi phí để đầu tư một bảng quảng cáo đẹp, ứng ý nhất Thế nhưng trong mọi trường hợp đều có những lỗi phát sinh mà chúng ta không lường trước được.

Edisun sẽ đề cập một số lỗi thường gặp khi làm biển quảng cáo Led.

1. Bảng led điện tử sáng không đồng đều

Nguồn: Internet

Khi làm một biển quảng cáo Led thì bắt buộc ánh sáng phải là trung tâm gây chú ý đầu tiên. Thế nhưng không ít trường hợp gặp phải việc ánh sáng đèn led phát ra không đều nhau. Nguyên nhân có thể là do lựa chọn phải led quảng cáo kém chất lượng thì ánh sáng của đèn led sẽ không đồng đều, chỗ sáng quá, chỗ tối quá khiến thông điệp, thương hiệu mà bạn muốn truyền tải cũng nhập nhòa và gây mất thiện cảm với khách hàng.

2. Góc nhìn bảng led điện tử quá hẹp

Nguồn: Internet

Góc nhìn bị hạn chế cũng chính là một trong những lỗi cơ bản thường hay gặp phải nhất. Một biển quảng cáo Led thì ánh sáng phải thật đồng đều, đảm bảo chất lượng rằng đứng từ xa cũng có thể nhìn thấy. Và điều đặc biệt quan trọng hơn đó là dù ở góc nghiêng cũng phải đảm bảo rõ nét. Đó mới đích thị là bảng led điện tử chất lượng. 

Đèn led có 2 loại là loại giá cao và loại giá thấp. Loại giá thấp dùng để chiếu sáng như đèn pin cá nhân, tuy sáng nhiều nhưng góc nhìn rất hẹp, nhìn ngay đằng trước thì sáng nhưng nếu nhìn check khoảng 20 độ sẽ không còn sáng nữa, điều này giảm hiệu quả của bảng quảng cáo bởi khách hàng sẽ thường nhìn thấy bảng quảng cáo ở xa hơn. Nhiều nhà cung cấp thích ánh sáng chói chang của led siêu sáng rẻ tiền nên đã chế tạo được những bảng led dùng loại led giá thấp. Điều này làm cho bảng quảng cáo bị góc nhìn hẹp. Lời khuyên dành cho bạn là trước khi quyết định làm biển quảng cáo Led cần tìm hiểu kỹ càng đơn vị làm bảng hiệu uy tín để không mắc phải trường hợp này.

3. Độ phân giải của bảng led điện tử thấp

Nguồn: Internet

Chúng ta cần biết rằng độ phân giải ở đây chính là khoảng cách giữa các bóng led với nhau. Khoảng cách này càng thấp thì độ rõ nét càng cao, hình ảnh được hiển thị chuẩn sắc nét và chất lượng. Các loại bảng hiệu led điện tử có độ phân giải thấp sẽ bị vỡ chữ, thông điệp, hình ảnh khi nhìn gần thì bị lóa, nhìn xa thì các nét chữ, hình ảnh bị đứt, nhòa, không hiển thị rõ ràng.

4. Sử dụng bảng led điện tử không phù hợp

Nguồn: Internet

Xét về mục đích sử dụng thì có 2 loại bảng led điện tử dùng trong nhà và dùng ngoài trời. Mục đích sử dụng khác nhau nên hiệu quả mang lại cũng sẽ hoàn toàn khác nhau với những đặc điểm cấu tạo riêng vốn có của nó. Bảng led điện tử dùng trong nhà thì sẽ dễ bị hỏng và không nổi bật khi để ngoài trời còn led ngoài trời khi đưa vào nhà cũng không phát huy hết tác dụng của nó được.

 

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)