Giỏ hàng

GIẢI PHÁP KẾT HỢP

- Tích hợp chức năng dự phòng và hòa lưới

- Hệ thống năng lượng mặt trời có lưu trữ 9.6kw để dự phòng cúp điện hoặc ban đêm sử dụng lưu trữ: giảm tiền điện + cúp điện.

- Hệ thống phải tự chuyển tự động nguồn điện lưới sang nguồn điện lưu trữ dự phòng 9.6kw mà không phải thao tác tay.

- Phần mềm theo dõi sản lượng điện tạo ra, lưu trữ và kiểm tra tình trạng hệ thống trên thiết bị Smartphone

Ứng dụng 

• Nâng cao khả năng tự tiêu thụ: Trong ngày, điện từ mảng PV được sử dụng để tối ưu hóa khả năng tự tiêu thụ. Nguồn điện dư thừa sẽ được dùng để sạc pin, nguồn cung cấp năng lượng cho các tải vào ban đêm. Bằng cách tận dụng lưu trữ, mức tự tiêu thụ có thể đạt tới 95%.
• Lợi ích từ việc cạo cao điểm: Bằng cách cài đặt thời gian sạc và xả, pin có thể được sạc bằng cách sử dụng điện được tạo ra ở mức thấp điểm và xả để đáp ứng các tải trong giờ cao điểm (nếu quy định của lưới điện cho phép).
• Cung cấp dự phòng cho các tải quan trọng: Được kết nối với phần dự phòng của biến tần, các phụ tải như tủ lạnh, bộ định tuyến, đèn, máy tính và các thiết bị quan trọng khác có thể được cấp điện khi lưới điện gặp sự cố. Hệ thống có thể tự động chuyển sang chế độ dự phòng trong vòng 10 mili giây.

Hệ thống dây và vận hành

Bộ biến tần lai ghép là cốt lõi của hệ thống lưu trữ năng lượng và chúng được tích hợp các yếu tố sau vào một sản phẩm: Inverter Sorotec REVOII 5.5k + Ắcquy Acid Lead Gell 100% 9.6kw + panel solar Firts Solar 425w + Software "solarman" + Thiết bị Đảo chiều nguồn.

Chế độ hoạt động:

Có ba chế độ cơ bản mà người dùng cuối có thể chọn 
• Chế độ Chung: Vào ban ngày, năng lượng do hệ thống PV tạo ra được sử dụng theo thứ tự sau: Đầu tiên, cấp cho các tải trong nhà; thứ hai, sạc pin và thứ ba, xuất lượng điện dư ra lưới điện. Vào ban đêm, pin cung cấp năng lượng cho các tải. Nếu nguồn điện từ pin không đủ, hệ thống được thiết kế để tự động chuyển sang dùng lưới điện để giữ cho các tải luôn được cấp điện.
• Chế độ dự phòng: Trong chế độ này, pin chỉ được sử dụng làm nguồn cung cấp năng lượng dự phòng khi lưới điện bị sự cố và miễn là điện lưới hoạt động, pin sẽ không được sử dụng để cung cấp năng lượng cho tải. pin sẽ được sạc bằng nguồn điện do hệ thống PV tạo ra hoặc từ lưới điện.
• Chế độ Kinh tế: Khách hàng có thể đặt thời gian sạc và xả pin theo biểu giá cao điểm và thấp điểm của lưới điện và thói quen tiêu thụ điện của hộ gia đình.

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)