Giỏ hàng

GIẢI PHÁP AC COUPLE RRETROFIT

- Tích hợp chức năng dự phòng và lưu trữ

- Chuyển dội hệ thống hòa lưới thành hệ thống lai ghép

Ứng dụng điển hình

• Tăng cường khả năng tự tiêu thụ: Vào ban ngày, điện từ mảng PV được sử dụng để tự tiêu thụ. Phần điện dư được sử dụng để sạc pin, do đó có thể cung cấp năng lượng cho tải vào ban đêm. Việc sử dụng các công nghệ lưu trữ năng lượng có thể mang lại tỷ lệ tự tiêu thụ lên đến 95%.
• Cung cấp dự phòng cho các phụ tải tới hạn: Khi lưới điện gặp sự cố, chức năng dự phòng của bộ biến tần lai ghép có thể cấp điện cho các tải quan trọng như tủ lạnh, bộ định tuyến, đèn, máy tính và các thiết bị quan trọng khác. Hệ thống tự động chuyển sang chế độ dự phòng trong vòng 10 mili giây.

Hệ thống dây và vận hành

Các bộ biến tần trang bị thêm AC của GoodWe được hình thành bởi các yếu tố chính sau đây thành một khối thống nhất duy nhất: bộ biến tần nguồn, chức năng sạc & xả pin, giao tiếp BMS và chức năng chuyển đổi & sao lưu. Loại biến tần này được thiết kế để giúp dễ dàng chuyển đổi và nâng cấp các hệ thống nối lưới hiện có thành hệ thống hybrid. Nó phù hợp cho cả hệ thống một pha và ba pha, đồng thời nó cũng tương thích với các nguồn điện khác nhau bao gồm máy phát điện năng lượng mặt trời và gió của các thương hiệu khác nhau trong cả kịch bản dân dụng và thương mại.


 

Chế độ hoạt động

Tương tự như hệ thống hybrid, cài đặt mặc định trong biến tần trang bị thêm AC kết hợp ưu tiên tạo ra PV để cung cấp năng lượng cho các tải, sau đó sạc pin và cuối cùng xuất bất kỳ nguồn điện dư thừa nào lên lưới. Ngoài ra còn có ba chế độ hoạt động cơ bản có sẵn trong Ứng dụng PV Master. Một điểm khác biệt chính đối với hệ thống hybrid mới được lắp đặt là PV sẽ không hoạt động vào ban ngày nếu bị cúp điện. Điều này là do bộ biến tần nối lưới ban đầu không hoạt động khi lưới điện bị sự cố và nó chỉ là pin cung cấp năng lượng cho các tải quan trọng trong thời gian cúp điện kéo dài.

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)