Giỏ hàng

HƯỚNG DẪN CHỌN NGUỒN LED CHẤT LƯỢNG

Để có được những biển quảng cáo, màn hình đẹp, thu hút khách hàng, có các hiệu ứng bắt mắt, Ngành quảng cáo hiện nay sử dụng rộng rãi Màn hình Led. Việc chọn các thiết bị, vật tư tốt, uy tín để tạo ra được màn hình LED là ưng ý nhất thì việc chọn lựa Nguồn vật tư là vô cung quan trọng, đặc biệt là Nguồn điện.

Edisun xin giới thiệu đến Khách hàng một số thông tin về Nguồn điện và lưu ý khi chọn mua.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm, nguồn điện. Trong phạm vi bài viết này, Edisun xin giới thiệu đến Khách hàng dòng điện 12V.

1. CÁC LOẠI NGUỒN LED VÀ CÔNG DỤNG:

1.1. Nguồn Led là gì?

LED Driver (còn được gọi là nguồn LED, hay trình điều khiển LED) là một nguồn điện khép kín để kiểm soát dòng điện và điện áp cung cấp cho đèn LED. Với sự phát triển không ngừng của các thiết bị tiết kiệm điện, mọi người đang dần quen với việc sử dụng đèn LED là một sản phẩm với tuổi thọ cao và tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng loại đèn này yêu cầu các thiết bị chuyên dụng gọi là trình LED Driver để hoạt động. LED Driver tương tự như chấn lưu cho đèn huỳnh quang hoặc máy biến áp cho bóng đèn điện áp thấp: chúng cung cấp cho đèn LED lượng điện mà nó đòi hỏi để hoạt động một cách tốt nhất.

Nguồn điện Whoosh 12V

1.2. Các loại nguồn Led

1.2.1. Nguồn led hạ áp bằng điện trở
Nguồn hạ áp bằng điện trở được biết đến là nguồn led cơ bản và được cấu tạo thô sơ nhất. Nguồn led này hoạt động bằng nguyên lý sử dụng điện trở. Nó giúp hạ áp cho chip led.
Đặc điểm của nguồn led hạ áp bằng điện trở này không được đánh giá cao. Tốn công suất, chất lượng thấp.
1.2.2. Nguồn led dòng
Nguồn led dòng được đánh giá chất lượng tốt so với loại nguồn hạ áp. Nguyên lý hoạt động bằng cách sử dụng IC cùng biến thế. Hai linh kiện này giúp tạo dòng điện ổn định hơn và phù hợp với các yêu cầu chiếu sáng của chip Led.
Ưu điểm nguồn led dòng. Có khả năng cho ra dòng điện ổn định ngay cả khi điện áp đầu vào bị thay đổi.
1.2.3. Nguồn led Dimmable
Nguồn led Dimmable được đánh giá cao về chất lượng. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nguồn led cho đèn led chiếu sáng hiện nay.
Nguồn led Dimmable sử dụng bộ chiết áp giúp thay đổi độ sáng của đèn led tạo nên sự phù hợp cho từng không gian chiếu sáng.
1.2.4. Nguồn led dòng không đổi
Nguồn led dòng không đổ hoạt động với nguyên lý thay đổi điện áp trên mạch nguồn điện. Điều này giúp nguồn led có khả năng giữ và duy trì dòng điện không đổi giúp đèn led luôn hoạt động ổn định dù cho nguồn điện áp thay đổi.
Do vậy, nguồn led loại này thường chỉ được sử dụng cho các loại đèn led có công suất cao để tránh hiện tượng đèn led bị tăng nhiệt khiến đèn có khả năng bị cháy.
1.2.5. Nguồn led điện áp không đổi
Nguồn led điện áp không đổi chuyển đổi thành một nguồn điện áp cố định sử dụng dành riêng cho các kỹ sư thiết kế và lắp đặt. Khi đó, chi phí của hệ thống chiếu sáng sẽ thấp hơn, nhất là trong ứng dụng có quy mô lớn.

1.3. Công dụng của Nguồn Led

Nguồn led vẫn luôn được đánh giá có vai trò quan trọng trong quá trình chiếu sáng của các loại đèn led. Nguồn led cung cấp các nguồn điện áp thích hợp cho hoạt động của chip led và đèn led.
Nguồn đèn led mang đến ảnh hưởng cho việc ổn định ánh sáng của đèn led. Ngoài ra đảm bảo độ bền cùng tuổi thọ của từng chiếc đèn.
Nguồn led có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng. Làm thay đổi màu sắc ánh sáng của đèn. Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Với những thông tin về nguồn led là gì cũng như các loại nguồn led và công dụng, bạn đọc chắc chắn sẽ hiểu biết thêm về nguồn led 12V. Bạn có thể hiểu chung về nguồn led 12V là nguồn led được sử dụng đi cùng với chip led 12V cho đèn led 12 giúp chuyển đổi nguồn điện áp xoay chiều 220V sang dòng điện áp một chiều để đèn led hoạt động và chiếu sáng ổn định.

2. Các loại nguồn led 12V

2.1. Nguồn Led loại không quạt

Các loại nguồn led loại không quạt là nguồn có công suất thấp được sử dụng cùng chip led công suất cho các loại đèn led công suất thấp. Những loại đèn led công suất thấp thường được sử dụng chiếu sáng cho các không gian nhỏ, không có quang thông lớn.

Nguồn tổ ong Whoosh 12V

2.2. Nguồn Led có quạt

Nguồn led 12V có quạt gió giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt giúp đèn led có khả năng chịu nhiệt, tản nhiệt tốt, chống cháy hiệu quả. Do vậy, bộ nguồn đèn led 12V có quạt gió thường được lắp đặt ở những đèn led có công suất lớn để đảm bảo khả năng chiếu sáng trong thời gian dài. Nguồn led 12V được lắp đặt cho đèn led được chiếu sáng nhà xưởng, đèn led âm trần, đèn led pha,…

 

Nguồn có quạt 12V

2.3. Nguồn Led sử dụng ngoài trời

Những model có thể sử dụng nguồn led 12V ngoài trời đó là: đèn đường led, đèn led sân bóng, đèn led sân vận động, đèn pha led ngoài trời.

Để sử dụng nguồn led 12V đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất, người mua không thể không tìm hiểu nơi bán nguồn led chất lượng để đảm bảo độ bền khi sử dụng. Đặc biệt, để tránh mua phải những loại nguồn led kém chất lượng, nhanh hỏng việc chọn mua tại địa chỉ uy tín luôn là điều quan trọng.

Edisun cung cấp nguồn điện UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, ĐÁP ỨNG NHU CẦU KHÁCH HÀNG. Đặc biệt, Công ty cung cấp nguồn Led Thương hiệu Whoosh- thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc, sản phẩm bảo hành trên 2 năm.

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)