Giỏ hàng

ĐÈN BÀN PHA LÊ TRANG TRÍ NHÀ HÀNG

Với không gian cho nhà hàng hay quán ăn, ngoài bàn ghế, tủ, trang thiết bị thì hệ thống đèn trang trí là rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng để tạo nên một không gian ấm cúng hay sang trọng như bạn mong muốn. Có thể nói đèn và màu sắc của nó là nhân tố quyết định để tạo nên sắc thái không gian của nhà hàng hay quán ăn.

Mỗi nhà hàng, quán ăn sẽ có một phong cách riêng tùy theo phong cách, màu sắc chủ đạo. Edisun xin giới thiệu đến các bạn mẫu đèn pha lê để bàn trang trí cho nhà hàng.

Thiết kế đậm chất nghệ thuật

Tính nghệ thuật của đèn trang trí nhà hàng còn được thể hiện bởi kiểu dáng độc đáo. Chúng không đơn thuần chỉ được thiết kế dạng đèn mâm, đèn chùm… truyền thống mà còn được thiết kế với dáng đèn thả, đèn thông tầng, đèn trang trí Bocci với các hình dáng 3D đẹp mắt. Chính điều này đã thêm “điểm cộng” cho mẫu đèn này, tạo nên sức hút khó loại đèn nào sánh được.

Hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp

Một điểm mạnh đáng ghi nhận của đèn trang trí nhà hàng đó chính là hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời. Chúng sở hữu hệ thống đèn led với chức năng chiếu sáng ổn định, giúp không gian kinh doanh lúc nào cũng chan hòa ánh sáng, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và cảm giác tươi mới cho tất cả khách hàng, đặc biệt là những thực khách sử dụng dịch vụ ăn uống.

Thu hút khách hàng, đem lại hiệu quả kinh doanh

Với tất cả những ưu điểm kể trên, có thể khẳng định rằng đèn trang trí có thể thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng khi đến với nhà hàng nơi bạn kinh doanh. Chúng có thể tạo được cảm tình ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ, đồng thời tạo nên nét ấn tượng rõ nét về không gian, giúp khách hàng ghi nhớ, ấn tượng và quay lại vào lần sau. Điều này đem lại hiệu quả kinh doanh rõ rệt, giúp cửa hàng phát triển theo hướng tích cực.

Liên hệ Edisun để được tư vấn thêm nhiều mẫu đèn cho Nhà hàng, tiệc cưới hay ngôi nahf nhỏ của bạn thêm phần lung linh, trang trọng.

(0898)151516- Bánhàng(#101)- Kỹthuật(#103)